Top những món quà sinh nhật cho bố 40 tuổi nhiều ý nghĩa và thiết thực

Bố là người đàn ông trụ cột của gia đình, là người luôn che chở cho các thành viên trong gia đình được an toàn. Thời gian trôi qua, bố càng già đi nên chuyển biến tâm lý sở thích cũng sẽ khác đi so với trước kia, nhất là ở độ tuổi 40 là độ tuổi bước qua gần nửa đời người.

Vậy nên việc chọn quà sinh nhật cho bố 40 tuổi cũng cần nên lựa chọn theo sở thích của bố, thiết thực nhưng đầy ý nghĩa. Dưới đây Yến Sào Anna sẽ giới thiệu cho bạn một số món quà sinh nhật cho bố 40 tuổi, cùng theo dõi nhé!

Qua sinh nhat cho bo 40 tuoi
Quà sinh nhật cho bố 40 tuổi

Những lưu ý khi chọn quà sinh nhật cho bố 40 tuổi

Đối với bố, những đứa con, người vợ yêu thương mình chính là những món quà vô giá nhất trên đời này. Bạn tặng quà sinh nhật cho bố 40 tuổi, dù là lớn hay nhỏ, dù nó đắt tiền hay là rẻ tiền cũng chỉ là những hình thức bên ngoài. Điều quan trọng là ở tấm lòng và thái độ của bạn dành cho bố, điều đó mới thực sự là món quà to lớn. Đối với những đứa cho xa quê, bố chỉ mong được sum vầy ăn bữa cơm gia đình vui vẻ là niềm hạnh phúc nhất trong dịp sinh nhật của bố rồi.

Mỗi món quà sinh nhật cho bố 40 tuổi, nó đều sẽ mang trong mình những ý nghĩa riêng về tinh thần hay vật chất. Những món quà tuy là nhỏ nhưng chỉ cần nó đúng thời điểm, sẽ tạo nên một ý nghĩa to. Tránh mua quà cho bố mang những con số như: 4, 13, 49, 53 đây là những con số mang điềm xấu.

Xem thêm: TOP 10 CÁC MÓN ĂN TỐT CHO NGƯỜI BỊ GÃY XƯƠNG – YẾN SÀO ANNA

Qua sinh nhat cho bo 40 tuoi
Những lưu ý mua quà sinh nhật cho bố

Chọn quà sinh nhật cho bố tuổi 40 theo sở thích

Nếu bạn là người quan tâm, yêu thương lo lắng cho bố mẹ, việc nhận ra sở thích của bố cũng là một chuyện rất là dễ dàng. Chọn quà theo sở thích của bố, ông sẽ sử dụng thường xuyên và món quà sẽ trở nên ý nghĩa hơn. Dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số món quà sinh nhật cho bố 40 tuổi theo sở thích của ông.

Bố là người thích chơi thể thao

Bố là một người thích chơi thể thao, thích vận động, thích sự khỏe khoắn. Vậy bạn có thể tặng những món quà sinh nhật cho bố 40 tuổi mang phong cách năng động như:

  • Giày thể thao: Đối với những con người yêu thích thể thao, yêu thích vận động, giày thể thao là món đồ không thể nào thiếu bên mình. Một đôi giày tốt sẽ giúp cho bố đi hay chạy đều sẽ cảm thấy thoải mái, êm chân. Nó còn mang trong mình ý nghĩa chúc sức khỏe, những điều may đến sẽ đến với bố.
Qua sinh nhat cho bo 40 tuoi
Giày thể thao làm quà tặng bố
  • Dụng cụ thể thao: Bố bạn là một người yêu thích thể thao, việc chọn mua dụng cụ chuyên dụng như quả bóng dành cho bóng đá, bộ cờ tướng dành cho bố thích chơi đánh cờ, vợt đánh golf là những món quà rất phù hợp để làm quà sinh nhật cho bố, chắc chắn là bố sẽ rất vui khi nhận được món quà này.
Qua sinh nhat cho bo 40 tuoi
Dụng cụ thể thao làm quà tặng bố
  • Cần câu cá: Nói đến việc câu cá, sẽ không quá xa lạ khi chúng ta thường xuyên gặp những người đàn ông trung niên đi câu cá ở cầu hay các ao sông hồ. Đây là bộ môn thể thao rèn luyện được tính kiên nhẫn, giảm được stress,…nếu chiếc cần câu của bố đã cũ, vật dụng dùng để câu đã cũ, vậy món quà này sẽ rất phù hợp tặng trong dịp này.
Qua sinh nhat cho bo 40 tuoi
Cần câu cá làm quà tặng bố

Bố là người yêu thiên nhiên cây cảnh

Người bố yêu thích thiên nhiên, thích chăm cây cảnh và có hứng thú với cây xanh phong thủy… hầu hết đây là những con người thích sự điềm đạm. Vậy nên chọn quà sinh nhật cho bố 40 tuổi yêu thiên nhiên cần phải xem xét kĩ lưỡng ý nghĩa của cây, trước khi biếu tặng bố.

  • Hòn non bộ: Là hình ảnh thu nhỏ của thiên nhiên cùng với việc chế tác một cách tinh xảo, nhiều chi tiết đặc biệt như là thác nước, người câu cá hay là chim thú,…tạo nên một cảnh thiên nhiên xinh đẹp. Đây sẽ là một món quà sinh nhật cho bố 40 tuổi vô cùng ý nghĩa.
Qua sinh nhat cho bo 40 tuoi
Hòn non bộ làm quà tặng bố
  • Vòng tay gỗ: Có rất nhiều đàn ông rất thích mang vòng tay gỗ, vì nó giúp thu hút nhiều tài lộc, sự may mắn. Đây quả là một món quà phù hợp để dành tặng bố nhân ngày sinh nhật và đừng quên xem mệnh của bố để chọn vòng gỗ phù hợp.
Qua sinh nhat cho bo 40 tuoi
Vòng gỗ làm quà tặng bố
  • Hồ cá: Ngoài những việc chăm cây cảnh, việc chăm cá cảnh cũng có thể là sở thích của một số ông bố, có nhiều loại cá còn mang lại ý nghĩa may mắn cho gia chủ. Trong không gian nhà khi có thêm hồ cá sẽ trông đẹp hơn, đây chính là món quà tuy đơn giản nhưng rất thiết thực.
Qua sinh nhat cho bo 40 tuoi
Hồ cá làm quà tặng bố
  • Tranh tùng hạc diên hiên: Cây tùng và chim hạc là hai biểu tượng mang ý nghĩa sức khỏe, khí thế mãnh liệt của người nam tử. Vậy nên khi bức tranh có hai biểu tượng này rất được yêu thích, nó mang một phong thủy rất to lớn, sự mưu cầu bình an và thịnh vượng. Mua tranh tùng hạt diên hiên làm quà sinh nhật cho bố 40 tuổi như một câu chúc bố mẹ sống lâu với con cháu và dồi dào sức khỏe.

Xem thêm: COLLAGEN CÓ TRONG THỰC PHẨM NÀO? CÔNG DỤNG CỦA COLLAGEN

Qua sinh nhat cho bo 40 tuoi
Tranh tùng hạc tặng bố

Bố là người thích sự hiện đại của công nghệ

Hiện nay, thời đại công nghệ ngày càng được phát triển, luôn làm mọi người yêu thích và bố của bạn cũng không ngoại lệ, dưới đây sẽ là một số đồ công nghệ bạn có thể mua làm quà sinh nhật cho bố 40 tuổi như:

  • Điện thoại: Nhắc đến điện thoại, mọi người chắc không còn quá lạ lẫm trong thời đại công nghệ 4.0 này. Nếu điện thoại của bố đã quá cũ, bạn hãy mua tặng bố một chiếc điện thoại mới để giúp bố dễ dàng trong việc liên lạc hay là cập nhật những tin tức mới.
Qua sinh nhat cho bo 40 tuoi
Mua điện thoại tặng bố
  • Máy tính bảng: Bố bạn bị cận, nhìn không rõ được chữ, một chiếc máy tính bảng sẽ là một giải pháp hợp lý, dành cho bố. Máy tính bảng to hơn điện thoại nên sẽ dễ dàng hơn trong việc xem thông tin hay liên dạng facetime với con cháu.
Qua sinh nhat cho bo 40 tuoi
Máy tính bảng tặng bố
  • Đồng hồ đeo tay thông  minh: Đây là loại đồng hồ không chỉ đeo coi giờ, mà nó có thể nghe gọi khi bố bạn quên mang theo điện thoại, ngoài ra nó còn theo dõi được tình hình sức khỏe của bố bạn. Hãy mua cho bố bạn một chiếc đồng hồ thông minh để làm quà sinh nhật cho bố 40 tuổi nha.
Qua sinh nhat cho bo 40 tuoi
Mua đồng hồ thông minh tặng bố
  • Ghế massage: Sức khỏe là một thứ rất là quan trọng với chúng ta, nhất là người lớn bước qua độ tuổi trung niên, sẽ thường gặp những triệu chứng như là đau lưng, đau khớp nhức mỏi cơ thể, dễ dẫn đến việc đi lại rất khó khăn. Một chiếc máy massage sẽ là một món quà sinh nhật mang ý nghĩa về sức khỏe khi dành tặng bố.
Qua sinh nhat cho bo 40 tuoi
Ghế Massage cho bố

Bố là người thường xuyên ra ngoài

Càng lớn chúng ta càng ngại ngùng thể hiện tình cảm yêu thương bố mẹ bằng những cái hôn hay những cái ôm, thật khó khi biểu hiện được như vậy. Cách giúp bạn thể hiện được sự quan tâm bố mẹ, đó chính là mua cho bố những món quà vào những ngày quan trọng như ngày sinh nhật. Dưới đây, sẽ là một số gợi ý quà dành cho người bố thường xuyên phải ra bên ngoài:

  • Ví da: Đây là món quà được nhiều người lựa chọn nhiều khi suy nghĩ đến việc tặng quà cho những cánh đàn ông. Bạn có thể mua cho bố một chiếc ví da tốt, bền làm quà sinh nhật cho bố 40 tuổi, vì nó luôn là người bạn đồng hành cùng bố hằng ngày, một chiếc ví tốt sẽ giúp bố sử dụng thoải mái hơn và tự tin hơn khi đi ra bên ngoài.
Qua sinh nhat cho bo 40 tuoi
Ví da tặng bố
  • Giày tây: Khi người đàn ông mang trên đôi chân mình một đôi giày tây, sẽ toát ngay lên vẻ sang trọng, lịch lãm, giúp người đàn ông nổi bật hơn trong những buổi gặp mặt hay những cuộc họp. Đây sẽ là món quà sinh nhật cho bố 40 tuổi mang nhiều ý nghĩa, giúp bố thêm phần tự tin.
Qua sinh nhat cho bo 40 tuoi
Giày tây tặng bố
  • Thắt lưng: Đây cũng là một phụ kiện giúp cho trang phục của bố trông chỉnh tề hơn, tạo điểm nhấn cho bộ đồ. Là đồ dùng không thể thiếu của đàn ông khi đi tiệc rất phù hợp làm quà sinh nhật bố. Thắt lưng có rất nhiều loại và chất liệu khác nhau.
Qua sinh nhat cho bo 40 tuoi
Thắt lưng tặng bố

Bố là người thích đi du lịch đây đó

Chắc hẳn, những ông bố bà mẹ nào cũng muốn được đi chơi đi du lịch, cho dù ở độ tuổi nào, hãy chuẩn bị quà sinh nhật cho bố 40 tuổi bằng một chuyến du lịch cùng mẹ, và chuẩn bị thêm một số đồ dùng cần thiết như:

  • Kính râm: Đây là vật dụng cần thiết cho bố khi di chuyển ngoài trời, tránh được những bụi bẩn, ánh nắng chói mắt của mùa hè. Ngoài ra, nó còn là một đồ dùng thời trang nhỏ gọn và tiện lợi, giúp cho người đeo trông ấn tượng hơn.
Qua sinh nhat cho bo 40 tuoi
Mua kính râm tặng bố
  • Máy ảnh: Đi chơi không thể quên lưu lại những kỉ niệm, khoảnh khắc đẹp trong chuyến du lịch. Tặng bố một chiếc máy ảnh và hướng dẫn cách sài, để bố lưu lại những kỉ niệm đẹp trong ngày sinh nhật của mình. Đây là món quà sinh nhật cho bố 40 tuổi ý nghĩa và tinh tế.
Qua sinh nhat cho bo 40 tuoi
Mua máy ảnh tặng bố
  • Vali: Chuẩn bị thêm cho bố một chiếc vali để cho bố có thể mang quần áo, giày dép và một số vật dụng cần thiết trong chuyến du lịch của mình. Kích thước vừa phải phù hợp với đồ đạc của bố, đây là món quà tuy không nổi bật nhưng thể hiện được sự chu đáo.

Xem thêm: CÁCH CHƯNG YẾN HẠT CHIA THƠM NGON, ĐÚNG CHUẨN

Qua sinh nhat cho bo 40 tuoi
Mua vali cho bố đi du lịch

Bố là người thích chăm sóc gia đình

Ngoài công việc ra, hầu như thời gian bố đều dành hết cho gia đình, dành cho vợ con, xin chúc mừng bạn có một ông bố quá tuyệt vời, một người chồng mẫu mực của gia đình. Vậy món quà sinh nhật cho bố 40 tuổi phù hợp nhất đó là:

  • Bộ ly ấm trà: Đây là món quà được nhiều người lựa chọn để làm quà sinh nhật cho bố 40 tuổi, vì vào độ tuổi này bố thích nhâm nhi tách trà vào buổi sáng và trò chuyện cùng người thân, bạn bè hay là đọc vài trang báo. Vậy nên hãy chọn ngay bộ ấm trà tốt và đẹp để tặng cho bố, người đàn ông của gia đình nhé.
Qua sinh nhat cho bo 40 tuoi
Bộ ấm trà tặng bố
  • Họp mặt gia đình: Có vẻ đây có thể là món quà được bố yêu thích nhất, nó mang một ý nghĩa về tình cảm gia đình to lớn, ông bà được gặp cháu, bố mẹ được gặp con cháu. Cùng nhau quay quần bên mâm cơm và cùng chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống và công việc.
Qua sinh nhat cho bo 40 tuoi
Ngày sinh nhật bố tụ tập họp gia đình
  • Máy tập thể thao: Bố bạn là người ít bạn, chủ yếu hướng nội nhưng yêu thích thể thao, bạn có thể mua cho bố mình một máy chạy bộ, để giúp cho bố tăng cường được sức khỏe, và cả gia đình đều có một sức khỏe tốt. Và còn là món quà sinh nhật cho bố 40 tuổi.
Qua sinh nhat cho bo 40 tuoi
Máy chạy bộ tặng bố

Bố là người thích giải trí

Có nhiều chương trình giải trí rất phù hợp cho người lớn có độ tuổi trung niên, bố bạn nếu thuộc tiếp người yêu thích giải trí, bạn có thể tham khảo một số món quà sinh nhật cho bố 40 tuổi như sau:

  • Vé xem phim: Nếu bạn không mua được vé phòng trà, bạn có thể thay thế bằng một cặp vé xem phim với những bộ phim lãng mạng, nhẹ nhàng, giúp cho bố mẹ hâm nóng lại tình cảm của mình, giúp cho gia đình càng thêm hạnh phúc. Đây là món quà sinh nhật cho bố 40 tuổi mang ý nghĩa tinh thần.
Qua sinh nhat cho bo 40 tuoi
Mua vé xem phim tặng bố
  • Dàn loa và karaoke: Nếu bố của bạn yêu thích ca hát, hãy sắm ngay cho bố một dàn loa và cùng với đó là một dàn karaoke giúp cho bố mẹ giải trí trong những dịp lễ, hay bố mẹ cùng bạn bè tụ tập hát.

Món quà sinh nhật cho bố 40 tuổi nhiều sức khỏe – Yến Sào Anna

Ở những người lớn có độ tuổi trung niên, thường sức khỏe sẽ ngày càng kém, sẽ dễ mắc các bệnh về xương khớp, bệnh cao huyết áp, tim mạch,…Vậy nên, bạn cần phải mua các thực phẩm chức năng để giúp hỗ trợ giảm những nguy cơ mắc bệnh ở người lớn tuổi.

Yến sào là thực phẩm chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, giúp bồi bổ sức khỏe của bố. Bạn có thể mua yến hũ chưng sẵn với nhiều loại bổ dưỡng và mùi vị khác nhau hoặc bạn có thể mua yến thô về tự chưng cho bố mẹ cùng với hạt chia, táo đỏ,…Nếu bố sử dụng yến sào thường xuyên sẽ giúp cho hệ tiêu hóa chuyển hóa các amino tái tạo tế bào mới, yến sào còn cung cấp một lượng canxi dồi dào, cải thiện được tình trạng đau xương khớp. Yến sào là một món quà mang nhiều ý nghĩa về sức khỏe, phù hợp để làm quà sinh nhật cho bố 40 tuổi.

Xem thêm: YẾN SÀO – MÓN QUÀ SINH NHẬT CHO MẸ 40 TUỔI Ý NGHĨA

Qua sinh nhat cho bo 40 tuoi
Yến Sào Anna làm qua tặng sinh nhật bố

Những chia sẻ mà Yến Sào Anna đã giới thiệu bên trên về cách chọn quà sinh nhật cho bố 40 tuổi theo sở thích của ông và cùng với những lưu ý bạn cần tránh kh chọn quà cho bố. Hy vọng những món quà trên sẽ giúp cho tình cảm gia đình bạn thêm khăn khít.

Đặc biệt, để tránh mua phải những nơi bán hàng giả, hàng kém chất lượng và kèm giá cả không hợp lý, dẫn đến tình trạng tiền mất tật mang. Yến Sào Anna cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm yến nguyên chất 100% yến tự nhiên, với 4 nhà nuôi yến tân tiến hiện đại. Nếu có nhu cầu mua tổ yến để chế biến món chè tổ yến thơm ngon, hãy liên hệ Yến Sào Anna nhé! Chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn cho bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Xem thêm: Cách chưng yến hạt chia thơm ngon, đúng chuẩn

Thông tin liên hệ – Yến Sào Anna 

Hotline
Hotline